Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Lý do để gia đình bạn nên sử dụng tã quần tã dán Huggies

Lý do để tã quần Huggies chứ không phải bất cứ dong tã nổi tiếng khác Nappy, Nepia, Mamypoko được ưu chuộng bởi được sản xuất trên quy trình kiểm định và chất lượng đến từ Nhật. Bỉm này có độ thấm hút cực tốt, mềm mại, không mùi, không vón cục và đặc biệt là quá trình sử dụng không khiến bé khó chịu vì bị trào ngược chất lỏng lên trên và ra ngoài.

Lần đầu tiên sinh con bạn đi mua tã hãy hỏi ngay các chuyên gia tư vấn  tin rằng Huggies sẽ gợi ý đầu tiên cho con của bạn. Từ Newborn cho đến XXXL là loại lớn nhất giúp bạn có được lựa chọn hợp lý cho bé. Bỉm này có thông tin rõ dàng cùng nguồn gốc suất xứ có loại 1 sản xuất nội địa Nhật Bản và 1 loại sản xuất tại Việt Nam trên giấy phép của Huggies. 

Huggies cho bé những giấc ngủ ngon

Tã này rất đơn giản để mẹ xác định loại tã nào dùng cho con dựa trên chỉ số cân cặng và độ tuổi. Bé từ 6 - 1 tuổi giai đoạn phát triển rất nhanh chóng, nên mua với số lượng có hạn để có thể thay size cho trẻ thường xuyên nhé.

Tã quần Huggies Size L có thể sử dụng trong nhiều giờ thường khoảng từ 4 tiếng trở lên mới phải thay giúp mẹ tiết kiệm chi phí cũng như bảo bảo sức khỏe . Tã cho bé được thoải mái hơn, vừa tránh được tình trạng hăm tã 



tã dán huggies size l 62 miếng dán

Sản phẩm chiếm chọn niềm tin của mỗi gia đình Nhật nay đã gửi gắm tới mẹ Việt. Một loại bỉm tối ưu tốt và vô cùng hữu ích . Là thương hiệu nổi tiếng với nhiều những dòng bỉm đầy đủ các size, chăm sóc bé từ khi mới lọt lòng.

Tã quan tâm đến chất lương chứ không phải hình thức mẫu mã bên ngoài. Bởi vậy nó có độ khô thoáng, thoải mái, thấm hút tốt , bề mặt mịn màng… Tất cả đều muốn hướng đến sự thoải mái nhất cho bé.

Bài viết tham khảo :


0 nhận xét:

Đăng nhận xét