Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2015

Huggies lựa chọn không thể thông thái hơn đến từ Mẹ

Tã quần Huggies thương hiệu cùng tên của hãng đã có mặt trên thị trường tã lót hơn 30 năm nay. Hiện nay Huggies đã xây dựng được lòng tin của tất cả các bà mẹ  trên 175 quốc gia. Năm 1997, Công ty Kimberly-Clarks lần đầu tiên giới thiệu sản phẩm  tại Việt Nam. 

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏa và vệ sinh cho người tiêu dùng Việt Nam, Kimberly-Clarks luôn hướng đến những sản phẩm tốt nhất dành cho mẹ và bé. Đây là một trong những nhà sản xuất luôn đi tiên phong trong những bước tiến sáng tạo để có những sản phẩm tốt hiên nay.

huggies cùng mẹ chăm sóc bé

Huggies không ngừng cải tiến không ngừng sáng tạo :

Sản phẩm có nhiều cường hạt thấm hút, giúp giữ chặt chất lỏng bên trong tã và chống tràn hiệu quả, chống vón cục, giữ cho mông bé luôn khô thoáng và mát mẻ. Ngoài ra, tã lót Huggies  rất êm ái, nâng niu giấc ngủ của bé cả đêm.

Trong những năm gần đây thương hiệu Kotex không ngừng nổ lực sáng tạo, cải tiến trong lĩnh vực tã lót để cho ra đời những sản phẩm tốt hơn cho bé. Mới đây dòng sản phẩm đã được tung ra thị trường và nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Tã quần Huggies Size S mang lại cho mẹ những cảm nhận hoàn toàn mới. Được thiết kế có rãnh chống tràn giúp nước không chảy ra ngoài nhưng không khí vẫn lưu thông nên da bé luôn được khô ráo, sạch sẽ.

tã cho trẻ em huggies

Tã được sử dụng như một chiếc quần giúp mẹ dễ dàng cởi bỏ tã bằng đường xé hai bên. Giúp bé thoải mái cử động cùng nhiều họa tiết xinh xắn cho bé yêu khám phá thế giới.

Tính năng ưu việt và những đánh giá từ người mua :

Tại Việt Nam được chứng nhận Y khoa ngăn ngừa hăm tã giúp mẹ xua tan những e ngại, băn khoăn của mẹ khi mặc tã cho bé. Tã quần Huggies Size L được làm bằng chất liệu mềm mại, bề mặt sản phẩm có chức năng thoát ẩm 100% giúp bé luôn có cảm giác thoải mái khi mặc. Lõi thấm hút bên trong của tã lót Huggies được làm từ bông và hạt siêu thấm hút mang lại cho bé cảm giác khô thoáng mà vẫn êm ái.

Mẹ Nhi : Con bắt đầu mặc tã quần Huggies khi con được hai tháng tuổi và nay đã được 8 tháng 10 ngày. Mẹ còn nhớ nhãn hiệu tã giấy Huggies là loại tã giấy đầu tiên mẹ dùng cho đến nay, tã giấy Huggies vẫn luôn là người bạn bên con mỗi ngày. 

bé vui vẻ ngủ ngon bên huggies

Mẹ bé Bim : Lời khuyên dành cho các mẹ khi chọn tã là lưu ý đến những sản phẩm có thương hiệu, uy tín có khả năng thấm hút và khô thoáng vượt trội và sản phẩm t xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của mẹ để chăm sóc em bé tốt nhất và tiết kiệm hơn bởi có  nhiều size để mẹ lựa chọn phù hợp cho bé.

Chị Huyền My tâm sự: “Sau khi dùng bé nhà mình ngủ sâu hơn hẳn vì trước kia suốt ngày mẹ cứ thay tã làm mất giấc ngủ. Mình thì bớt lo lắng con bị hăm tã khi dùng tã giấy vì mình chọn loại có chứng nhận y khoa giúp ngăn ngừa hăm tã nên chẳng sợ bé nhà mình bị hăm nữa”.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét