Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2015

Sự so sánh không hề khập khiễng giữa bỉm Huggies và Twitter

Khoa học công nghệ hiện đại trong những đồ dùng thiết thực hàng ngày cho đến những đồ dùng phục vụ sinh hoạt mẹ và bé . Những bước tiến vượt bậc đang dần dần bước chân vào cuộc sống trẻ em đó là những chiếc ‘bỉm Huggies’ .

Sự so sánh mối tương đồng giữa Huggies - Twitter :

Twitter mạng xã hội đã có hơn 300 triệu thành viên trên toàn cầu được thành lập bởi CEO Jark Dorsey còn Huggies là một trong 10 loại tã bỉm được yêu thích nhất được sáng tạo bởi công ty cùng tên của CEO Kimberly-Clark. Còn với bạn nghĩ rằng vào mạng xã hội với công việc thay bỉm cho con là 2 pham trù khác nhau không liên quan thì bạn đã nhầm. 


tã dán huggies mềm mỏng tự nhiên dịu mát da bé


Hiểu rộng ra 2 thương hiệu này đều mong muốn đưa những gì tốt hơn đến tay bạn. Bạn có thể chia sẻ cũng như tìm hiểu tất cả những gì từ cách sử dụng lựa chọn của Huggies từ Twitter. Ngược lại hãng tã bỉm nổ tiếng đã phát triển ứng dụng Tweetpee và nó đang được dùng thử nghiệm trong quá trình hình thành. Ứng dụng này trên công nghệ của Twitter.

Công nghệ tiên tiến áp dụng vào dòng bỉm hàng đầu :

TweetPee là ứng dụng giúp cho các bậc cha mẹ biết được lúc nào cần thay bỉm quần Huggies Newborn cho bé sơ sinh cho con, nó hoạt động dựa trên 1 cảm biến độ ẩm được gắn trên tã giấy của trẻ. 

Huggies loại tã hình ảnh vui nhộn

Cảm biến này sẽ đo lường độ ẩm trong tã của trẻ và khi nào tã ẩm đến ngưỡng cần thay thế thì TweetPee sẽ gửi tin nhắn hoặc “tweet” cho bố mẹ các bé. Sản phẩm dựa trên sự hợp tác cần có giữa 2 ông lớn trong nghành công nghệ và chăm sóc mẹ và bé. Có khả năng theo dõi số lượng tã sử dụng đồng thời cảnh báo các bậc cha mẹ khi lượng tã dự trữ trong nhà sắp hết. 

Ý kiến khả quan về công nghệ cảnh báo thay bỉm :

Theo người phát ngôn của Kimberly-Clark, hãng mẹ của thương hiệu Huggies, thì TweetPee đang giai đoạn thử nghiệm và trong quá trình hoàn thiện sắp tới người dùng toàn cầu có được loại tã có ưu điểm có 1 không 2. Với sự phát triển của công nghệ và nhu cầu của cuộc sống hiện đại thì nhiều bậc cha mẹ đang mong chờ ngày sản phẩm được ra đời.

Huggies công nghệ thoáng ẩm kỳ diệu

Cũng có 1 vài ý kiến trái chiều về thiết bị này nhưng  ‘tã quần Huggies’ đang nhận đưỡ sự đón nhânh và xem chi tiết trên Twitter với vài triệu người trong 1 phút. Điều đó bạn có thể hiểu rằng thương hiệu này nổi trội như thế nào đúng không .


Bài viết nổi bật :






0 nhận xét:

Đăng nhận xét