Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Lời khuyên chọn tã quần Huggies chuẩn cho bé

Bạn thật sự bỡ ngỡ bởi khi đến siêu thị mua bỉm cho bé giữa vô số loại bỉm với các loại size cỡ khác nhau biết loại nào nên dùng cho bé đây. Hôm nay mình sẽ chia sẻ với bạn và các gia đình xem qua tã quần Huggies một loại tã rất được yêu thích của các mẹ Nhật và Hàn Quốc .

Trị dứt điểm hiện tượng hăm 

Đáy bỉm được kết từ những hạt sợi thủy tinh nano mềm mịn và cực an toàn giúp bố mẹ và bé ngủ ngon sáng mai thay tã cho bé. Da bé luôn khô ráo, ngăn ngừa chống bị hăm.

Tính năng điều chỉnh độ rộng chật dễ dàng phù hợp với kích thước bụng của em bé. Đặc biệt, giá của tã dán khá mềm, phù hợp với túi tiền của các mẹ vô cùng.



Huggies loại tã dán hàng đầu cho bé
 -------- Huggies làm từ sợi bông tự nhiên dịu mát da bé -------

Tã quần Huggies Dry Super Jumbo bạn hoàn toàn yên tâm bé không bị hăm hay những bệnh thường gặp trong ngày hè. Đảm bảo da bé luôn khô ráo suốt 24 tiếng trong 7 ngày thấm hút cực tốt, mùi thơm tự nhiên. Thun co dãn mềm mại và cách sử dụng đơn giản hơn mức tưởng tượng đảm bảo bạn sẽ không bỡ ngỡ lần đầu mặc cho bé

Một lựa chọn ưng ý vô cùng cho các mẹ 

Hút hơi ẩm nhanh cùng khả năng đẩy nhanh chất lỏng xuống lõi thấm hút đảm bảo da bé gái luôn mát mẻ không đổ mồ hôi.

bỉm quần huggies cùng mẹ bảo vệ em bé
Hãy xem qua thông tin các loại bỉm tã Huggiess để biết cách chọn mua cho bé

3 tính năng cô giãn cùng lưng thun dạng băng dính dán luôn luôn cho bé yêu sự thoải mái khi mặc trong nhiều giờ.  Sử dụng tã quần Huggies Dry Pant quần rất tiện lợi, nhiều khi đi ngủ không cần mặc quần ngoài cho bé bởi chiếc bỉm giống hệt như một chiếc quần rồi.

Huggies miếng lót thấm hút đa chức năng 

Hút ẩm nhanh không làm vướng bận da bé có hình dạng thẳng, nhỏ gọn, cần phải dán vào quần chuyên đóng bỉm để sử dụng. Đảm bảo 100% giúp bé luôn khô thoáng, an  toàn cho làn da mềm mại của bé.

Miếng lót rất phù hợp cho các bé sơ sinh, vì “bãi tè ” nhỏ sẽ thấm hút được nhiều lần. Kết hợp với quần đóng bỉm rất sạch sẽ và khô thoáng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét