Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Bỉm Huggies làm từ sợi bông tự nhiên dịu mát da bé

Bỉm Huggies với khả năng thấm hút tốt, nhanh hơn, cho bé cảm giác thoải mái trong lúc ngủ và chơi. Từ những sợi bông tự nhiên bên trong, luôn tạo cảm giác mát trong mùa hè, ấm áp vào mùa đông cho làn da của bé. Không gây dị ứng da với tính năng chống hăm đã trải qua kiểm nghiệm và được tiêu thụ rộng nhiều nước trên thế giới.

Có nhiều lựa chọn dạng bỉm tã quần
Với thiết kế với 3 đường cắt chéo nhỏ để bề mặt bên ngoài của tã vừa vặn với đáy phàn quần giúp ngăn tràn tối ưu. 

Thoát khí ra ngoài với màng đấy thoáng ẩm
Đường thun của quần ở miêng tã được thiết kế để không khí dễ dàng thổi qua giúp bé khô ráo cả ngày. Không bị đổ mồ hôi khi bé vận động nhiều.

Huggies Newborn 1 Newborn 2
---------- Bạn muốn biết thông tin các loại tã bỉm hugies không hãy lick để xem ---------
Ôm khít vừa vặn
Với thiết kế đường thun chắc chắn ôm nhẹ lấy phần eo của bé giúp bé yêu thoải mái vận động mà không lo tã bị tuột hay trượt xuống.

Thay tã cực đơn giản
Với bỉm Huggies Newborn 1 bạn dễ dàng biết lúc nào nên thay tã có thể nhận biết bởi những lúc bé quấy khóc hoặc khoảng 4 - 6 tiếng là thay được rồi

An toàn cho bé
Bề mặt bỉm rất mềm mịn, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho làn da của bé

Huggies thấm hút nhanh hơn an toàn hơn

Thiết kế gọn và vừa vặn
Nhờ thế khi mặc bỉm Huggies, bé vận động dễ dàng và thoải mái hơn.

Bỉm Huggies Newborn àng đáy thoát ẩm gấp 10 lần so với tã giấy có màng đáy không thoát ẩm, giữ cho làn da bé luôn khô thoáng. Thấm hút nhanh dàn đều chất lỏng trên bề mặt tã với lớp thấm siêu nhanh: nhanh chóng hút mọi chất lỏng. Băng dính dán sẽ không gây xót, ngứa, nhưng vẫn giúp cố định tã ngay cả khi bé cử động mạnh hay chơi đùa. Đây là keo dán thế hệ mới, dính chắc đồng thời có thể dán lại dễ dàng.

Bài viết gần đây :



0 nhận xét:

Đăng nhận xét