Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Bỉm Huggies 1 trong 5 loại bỉm tốt cho bé

Từ những cửa hàng lớn bé đến các siêu thị lớn bỉm tã được bán nhiều làm mẹ khó có thể biết cách lựa chọn. Khuyên bạn khi chọn mua cho bé đừng chọn theo cảm tính cứ thấy đắt là mua vì nghĩa sẽ là tốt. Nhưng đâu phải vậy bỉm tốt cho bé phải có yêu cầu chống hăm tã tốt ngoài ra một phần để bạn quyết định đó là thương hiệu sản xuất. Bỉm Huggies Newborn 2 đứng đầu 1 trong 5 loại bỉm được đánh giá tốt hiện nay.
Vì sao Huggies lại là 1 trong 5 loại bỉm tốt hiện nay :

Huggies đi cùng bé theo mọi chặng đường phát triển được chuyên gia khuyên sử dụng và đưa lên hàng đầu, vì chất liệu mềm mại, họa tiết đáng yêu. Mặt trong mịn, mới nhìn đã thấy thích, dùng tay sờ xong là các mẹ chọn mua luôn cho bé. Do da bé lúc này mỏng manh nhạy cảm nên dùng sản phẩm này là đúng .

bé vui vẻ để mẹ mặc bỉm Huggies
 ------ Mẹ thấy đỡ mệt hơn hẳn khi có Huggies dùng cho bé ------

Bé được khoảng 1 tuổi Huggies với hình thức đẹp an toàn và hút ẩm cực tốt vượt trội hơn các thương hiệu bỉm tã khác. Các mẹ cũng biết, khi bé lớn, bú nhiều và tè nhiều dùng Huggies lúc này là phù hợp nhất.  Những lúc đi chơi, các mẹ nên mặc sản phẩm để bồng bế con không khó chịu về bỉm. 

Vào ban đêm Dùng bỉm Huggies Newborn 1 vì giá thành hợp lý rẻ và rất được ưa dùng tại thị trường Việt Nam.

Huggies mẹ mặc cho bé thật đơn giản sau vài phút
-------- Chống hăm cực hoàn hảo đây là lý do dùng Huggies chứ không phải loại bỉm khác -------

Tã này khi thấm hút xong căng phồng lên. Một số mẹ lấy tay sờ thử, không hề cảm thấy sự thấm ngược trở lại. Mẹ lưu ý, nên mặc quần đáy rộng hay bộ đồ ngủ cho bé. 

Bỉm Huggies làm từ bông siêu mỏng tạo độ ẩm cho da bé. Nhiều mẹ không thích dùng bỉm cho bé, vì chiều ngang của bỉm hơi hẹp nên khi nước tè của bé hay thấm ra ngoài. Phần co dãn ở bụng của bỉm hơi cứng và dày, cọ vào bụng bé làm bé làm vùng ra ở bụng bị ửng đỏ, đau rát khiến bé quấy khóc. Mẹ cần biết bỉm có bao bì xanh là hàng made in Việt nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét