Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Cập nhật thông tin tất cả các loại tã bỉm huggies

Góc tư vấn trên đây mong giúp được phần nào với bố mẹ trong việc chuẩn bị và sắm những chiếc tã, bỉm quần Huggies tốt nhất, đúng nhất, phù hợp với độ tuổi cân nặng của bé. Bởi Huggies không chỉ có 1 loại mà chia ra sản phẩm cho bé gái, bé trai trong những sản phẩm này có các size khác nhau để dành cho từng độ tuổi trẻ nhỏ. Vậy để giúp bạn có được cuốn sách ghi nhớ tốt hơn trong việc lựa chọn dưới đây là những loại của huggies như sau :


Huggies XL34 :

Dành cho bé 12 - 17 kg màng đáy thoát ẩm giúp mông bé khô thoáng và ngăn ngừa hăm tã hiệu quả. Lớp thấm siêu nhanh màu xanh giúp nhanh chóng hút mọi chất lỏng và ngăn thấm ngược trở lại .




Huggies M80 : 

Dùng cho em bé 5 - 10kg nhập khẩu từ Sing giúp dàn đều chất lỏng trên bề mặt tã. Bố mẹ chỉ với vài động tác có thể mặc nhanh, thay dễ, mông khỏe, bé vui.

Huggies M52 :

Dành cho trẻ từ 6 - 11 kg với công nghệ mới Dry Pant giúp hút chất lỏng vào bên trong tã nhanh hơn, chống vón cục và giữ cho bề mặt tã luôn luôn khô thoáng.

Newborn 1 :
Dùng cho em bé dưới 5kg với 2 loại 56 và 72 miếng dán. Lõi bông được tăng cường độ thấm hút. Bề mặt tã siêu mềm mịn giúp bảo vệ làn da nhạy cảm và mang đến sự thoải mái tối ưu. Hương thơm nhẹ nhàng an toàn cho da

Newborn 2 :

Dùng cho trẻ em trên 5kg vừa vặn tuyệt đối giữa hai chân bé sơ sinh và vách chắn tiểu siêu mềm sẽ mang đến sự thoải mái và khả năng chống tràn vượt trội.
Bỉm quần Huggies Size M xứng đáng là một trong những lựa chọn đáng tin cậy cho mẹ trong những ngày hè như này. 




0 nhận xét:

Đăng nhận xét