Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Lý do dùng Huggies Size S chứ không phải dùng bỉm khác

Bỉm Huggies Size S có 2 loại nội địa và của Nhật chất lượng hai loại bỉm này như nhau, nhưng rõ ràng nên chọn loại nội địa thì “kinh tế” hơn nhiều. Tuy nhiên, loại nội địa có một điểm khác là khu vực trong bỉm thay đổi màu sang màu hồng, để chỉ lượng nước tiểu/phân bé sản xuất ra không được rõ như hàng xuất khẩu, dẫn đến việc khó xác định lượng nước tiểu đã ngấm bằng mắt thường.

Nổi bật nhất của Huggies các mẹ khi dùng tay cảm nhận có thể thấy được sự mềm mại như lụa. Vì vậy, dù rằng làn da của bé có nhạy cảm như thế nào đi nữa thì khi đã sử dụng sản phẩm, sẽ không hề bị dị ứng .

bỉm huggies cho bé trai size s
------- Bỉm dán Huggies được nhiều người khuyên dùng --------
Chất lỏng thấm hút nhanh và theo một hướng duy nhất vì vậy, các mẹ hãy yên tâm nhé, bé sẽ luôn trong tình trạng khô ráo, không hề ướt át .

Bỉm Huggies Size S24 đai quần được là bằng cotton ngyên chất, rất mềm, rất chắc khi dán vào nhưng không hề khó khăn khi muốn mở ra. Với sự mềm mại, êm ái và khả năng thấm hút diệu kì hơn hẳn các sản phẩm khác .

Bobby là bỉm được đánh giá mang lại sự tiện dụng hống hăm, lưng thun được thiết kế co giãn rất hợp lý, chống trào ngược lên áo khi bé nằm .

bỉm huggies size m cho bé trai
-------- Huggies làm từ sợi bông tự nhiên an toàn với mọi loại da em bé --------
Với những bỉm khác nhiều mẹ không thích dùng bỉm cho bé, vì chiều ngang của bỉm hơi hẹp nên khi nước tè của bé hay thấm ra ngoài. Phần co dãn ở bụng của bỉm hơi cứng và dày, cọ vào bụng bé làm bé làm vùng ra ở bụng bị ửng đỏ, đau rát khiến bé quấy khóc.

Bé sắp ra đời luôn là giai đoạn bận rộn nhất của các bố mẹ bởi có cả một danh sách dài dằng dặc những thứ đồ cho trẻ sơ sinh cần phải chuẩn bị, nào là bình sữa, khăn bông,… bỉm Huggies Size S 24 miếng thay thế toàn bộ những loại khăn tã khác.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét