Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Tã dán Huggies phát minh vĩ đại ngăn ngừa hăm cho bé

Vì sao tã dán Huggies lại được gọi là phát minh vĩ đại ? đó là do chúng ta bước ra khỏi thời kỳ dùng khăn vải khăn xô rất vướng víu phải giặt giũ rất mất vệ sinh. Với Huggies dùng 1 lần thì khác có thời gian sử dụng tốt chống ẩm chống hăm cho bé nữa. Với 3 tính năng đó là  không hăm da, không gây hằn, không dị ứng sẽ là sự lựa chọn thông minh dành cho các bà mẹ.

Với thiết kế đai hông tiện lợi, có khả năng co giãn tốt, bố mẹ sẽ không mất quá nhiều thời trong việc thay tã cho bé, đồng thời cuộc vui chơi của bé cũng sẽ không bị gián đoán.

Chống tràn tuyệt đối

Lớp ngăn tràn kép giúp ngăn chất lỏng không tràn xuống chân bé. Đây là bước tiến đột phá giúp khóa các dịch lỏng vào sâu trong miếng tã, giữ cho da bé luôn khô ráo, không bị trào ngay cả khi bạn sử dụng suốt đêm.


tã dán huggies dry pant


Băng keo dán chống ngứa da

Tã dán Huggies Size M chất liệu mềm mại từ keo dán sẽ không gây xót, ngứa, nhưng vẫn giúp cố định tã ngay cả khi bé cử động mạnh hay chơi đùa. Đây là keo dán thế hệ mới: dính chắc đồng thời có thể dán lại dễ dàng.

 Thoát ẩm hiệu quả

Màng đáy thoát ẩm 100%, cho phép không khí thoát ra khỏi màng đáy nhanh gấp 10 lần so với tã có màng đáy không thoát ẩm, giúp da bé luôn không thoáng và ngăn ngừa hăm tã hiệu quả.

 Thun vòng quanh háng

Chống tràn hiệu quả, không làm bẩn ga giường, giúp mẹ đỡ vất vả hơn. Nhờ làm bằng chất liệu thun tốt, dù tiếp xúc trực tiếp với da bé vẫn không gây mẩn, ngứa.

Thiết kế gọn và vừa vặn

Nhờ thế khi mặc bỉm dán Huggies bé vận động dễ dàng và thoải mái hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét