Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Tã quần Huggies Size XL34 băng dính dán thông minh bảo vệ bé

Nhiều mẹ đang tìm kiếm tưởng chừng không thể tìm được loại tã có thể thấm hút tốt, không hăm, không chảy ngược, dễ chịu không làm bé bị nhiễm bệnh ngày hè bảo vệ bé tốt cả ngày lẫn đêm. Tã quần Huggies Size XL luôn luôn là lựa chọn đáng tin cậy với tính băng chống hăm nên mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu tuyệt đối cho bé. 

Những nàng công chúa hoàng tử của bạn được chăm sóc bảo vệ suốt 24 tiếng/ ngày với 1 loại tã hàng đầu như Huggies. Bố mẹ yên tâm hơn trong khi làm việc hay nấu nướng chuẩn bị những món ăn ngon bổ dưỡng cho bé.



tã quần huggies Dry mới dịu mát với da em bé



  • Dành cho bé từ 12kg - 17 kg.
  • Số lượng: 34 miếng / gói.

  • Sự kết hợp nhiều lớp thấm hút giúp hút ẩm tiêu diệt những vi khuẩn có hại không thể ảnh hưởng đến sức khỏe bé yêu.
tã quần Huggies size XXL
  • Lớp khóa chống tràn giúp đẩy lùi và ngăn chặn sự chảy ngược lại lên vùng mông bé. Dịch lỏng được hút vào nhưng không thể thấm ngược trở lại
  • Lớp ngăn tràn kép giúp giữ và khóa chặt chất lỏng như nước tiểu của bé trong 4 lớp thấm hút.
Với nhiều loại tã chỉ có một mặt dùng được mà thôi chỉ riêng tã quần Huggies Size XL34 miếng dán hay là tất cả các loại của huggies có thể sử dụng cùng 1 lúc 2 mặt. Giúp bố mẹ không phải tìm đúng mặt tã để thay cho con.

tã quần Huggies Dry cho bé sơ sinh

Bé cảm thấy thoải mái dễ chịu thích thú đòi thay Huggies hơn bởi hương thơm dịu nhẹ mát lạnh. Điều cốt lõi là những chiếc tã này mang đến sự tiện ích với 100% hút ẩm, lưu thông khí gấp 10 lần da bé luôn được khô thoáng mỗi ngày .

Mẹo nhỏ hướng dẫn dùng thay tã :

Mặc tã quần của bé hình chữ "FRONT" ở mặt trước.

Chỉnh tã ôm vừa chân bé, tránh bị gập vào để chống tràn hiệu quả 

Khi tã bị bẩn, xé đường thun hai bên hôm để cởi bỏ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét