Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Mùa hè bé không sợ bị hăm với bỉm Huggies

Bỉm Huggies giúp bố mẹ khỏi lo lắng khi nghĩ đến cảnh trước khi thay đổi bỉm con thường xuyên quấy khóc lúc buổi tối vừa mới thay đã phải thay bỉm mới. Được sự giới thiệu của nhiều mẹ mình đã sử dụng Huggies và đã thấy được nhiều ưu điểm vượt trội từ khi đổi loại bỉm này cho bé. Đây là 1 trong vài loại bỉm được nhiều ông bố bà mẹ tin tưởng sử dụng.

Huggies được làm từ chất liệu sợi bông êm ái giúp dưỡng và chống hăm gần như đạt kết quả như mong muốn cho bé đến 99%. Hương thơm đặc trưng cho bé có cảm giác thoải mái khi mặc bỉm với chất dưỡng ẩm, vitamin E giúp bảo vệ và ngăn ngừa tình trạng hăm da ở trẻ nhỏ.

Bỉm có độ mỏng nhẹ nhưng loại bỏ các tác nhân gây hại da bé hoàn hảo trong mùa hè này.  Thiết kế mỏng, nhẹ với lõi bông siêu thấm sẽ thấm hút chất lỏng cực nhanh, cho bé luôn khô thoáng và thỏa mái vận động.

bỉm tã huggies size L68


Thuận tiện cho việc chăm sóc con trẻ được thiết kế với đai ở hông có khả năng co giãn tốt, giúp bố mẹ dễ dàng thay tã cho bé mà không làm gián đoạn cuộc vui của con.

Được thiết kế dạng quần chữ V sẽ làm cho bé thích thú, không còn khó chịu mỗi khi phải thay tã.

Bỉm Huggies Newborn có 2 loại đó là Huggies Newborn 1 và Huggies Newborn 2 bịch cỡ lớn với nhiều miếng dán giúp bạn tiết kiêm chi phí cũng như thời gian mua sắm cho bé. Khả năng thấm hút, giữ vệ sinh và cảm giác khô tháng cho bé.  Dễ dàng tháo mở và vòng lưng thun co giãn, ôm vừa vặn cơ thể mang cho bé sự thoải mái tối đa. 

Huggies có những ưu điểm nào vậy ?

Giữ chặt chất lỏng bên trong tã và chống tràn hiệu quả.

Chất lỏng được thấm vào bên trong tã nhanh hơn, chống vón cục và giữ cho bề mặt luôn khô thoáng.

Các bà mẹ dễ dàng hơn khi sử dụng vì có thể gỡ ra dán lại ở bất cứ nơi đâu.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét