Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Mẹ Việt đỡ mệt hơn hẳn khi có bỉm quần Huggies cho bé

Bỉm quần Huggies XXL hiệu quả chăm sóc bé gấp đôi mà đỡ mệt hơn hẳn, đỡ mệt nhọc căng thẳng khi phải ngồi bên cạnh canh trừng bé để thay tã khi phải dùng tã thường. Từ khi dùng Huggies tin rằng bạn sẽ có nhiều thời gian rảnh hơn nhờ làm bằng chất liệu thun tốt, dù tiếp xúc trực tiếp với da bé vẫn không gây mẩn, ngứa.

Hai đai dính tiện lợi và thun ở vòng quanh háng giúp bé vận động dễ dàng và thoải mái hơn. Huggies cho bé trở thành bước đột phá giúp khóa các dịch lỏng vào sâu bên trong. 


Góp phần không nhỏ giúp cho da bé luôn khô ráo, không bị trào ngay cả khi bạn sử dụng tã dán  suốt đêm. Khả năng chống tràn kép hãng nghiên cứu trong nhiều năm qua thử nghiệm cho ra kết quả như ý.

Huggies cho phép mẹ sử dụng cho bé với thời gian sử dụng tối đa được biết đến với tính năng 100% thoát ẩm ra ngoài với màng đáy thoát hơi ẩm .

Để phân biệt tốt bỉm quần Huggies Size XXL thật giả bạn nên chú ý thông tin trên bao bì ghi rõ nguồn gốc xuất xứ mới nên mua nhé .


Giải thích như sau :

Huggies giúp bé khô thoáng với đặc tính khử mùi, chống hăm da, thấm hút an toàn cho bé. Cùng với hiệu quả tốt chống tràn con bạn thoải mái vui chơi và ngủ ngon hơn, trong khi mẹ dễ dàng vệ sinh cho bé.

Bỉm quần Huggies M74 xứng đáng trở thành miếng lót kỳ diệu giúp nới và thắt chặt cho vừa vặn một cách dễ dàng hơn. Loại bỏ tác động gây bệnh cho bé nhanh chóng hút mọi chất lỏng, ngăn chất lỏng thấm ngược trở lại, giúp bề mặt tã luôn khô thoáng

Cấu tạo từ thành phần không phải nhân tạo được làm từ sợi bông tự nhiên tăng thêm tính khử mùi, chống hăm da mẩn đỏ và hiện tượng rôm sẩy thường gặp trong mùa hè.

Bài viết gần đây :






0 nhận xét:

Đăng nhận xét